鄢正峰 专注高端商业空间艺术12年
空间设计咨询电话:+86 13798420829
在线留言

空间设计咨询电话:
13798420829

扫一扫

扫一扫
关注我们微信

珠宝首饰店铺设计关于照明设计的要点
编辑人:鄢正峰设计 发布时间:2016-06-24 11:47 点击:
cửa hàng đồ trang sức là một nơi mà mọi người xem, lựa chọn và mua tất cả các loại đồ trang trí. Với sự phát triển của xã hội và sự thịnh vượng của doanh nghiệp, thiết kế của các cửa hàng đồ trang sức đã thu hút được sự chú ý nhiều hơn và nhiều hơn nữa của người dân. Trong một ý nghĩa, nghệ thuật của cửa hàng đồ trang sức thiết kế và nghệ thuật của đồ trang sức cũng rất quan trọng. Thật không may, rất nhiều cửa hàng đồ trang sức để cho mọi người cảm giác là đơn giản, thiếu tính nghệ thuật, vì vậy không thể hình thành quan niệm nghệ thuật của nó, do đó, các đồ trang sức không bị che khuất. Nghệ thuật thiết kế đồ trang sức và nghệ thuật vang, ngoài rực rỡ nguyên liệu tự nhiên của nó, nghề người có xu hướng tuyệt vời hơn trong tinh tế của nó vượt so sánh. Là một sản phẩm nhỏ và tinh tế, cô ấy cần phải được thiết kế cẩn thận để phản ánh các đặc tính của môi trường xung quanh. cửa hàng đồ trang sức là một nơi trưng bày và đồ trang sức hiển thị, và nghệ thuật môi trường nội thất của nó nên có tính khí cùng với các đồ trang sức
 
thanh lịch, tinh tế. Cùng với sự thịnh vượng và phát triển của ngành công nghiệp đồ trang sức, các thương hiệu trang sức của Trung Quốc dần dần tập trung vào việc thiết kế và phát triển các không gian thương mại, gần như tất cả các doanh nghiệp đã nhận thức được rằng cửa hàng đồ trang sức thiết kế và hiển thị các phương tiện quảng bá, tiếp thị của các hiệu ứng tuyệt vời. cửa hàng đồ trang sức đẹp môi trường của sự sáng tạo, không thể tách rời khỏi thiết kế cẩn thận của người thiết kế, người thiết kế nên có một nắm bắt tốt các yếu tố khác nhau của thiết kế

 
Ngày nay, trang sức là đặc biệt phổ biến với giới trẻ, nhất là giới trẻ. Ngày càng có nhiều cửa hàng bán đồ trang sức ở khu vực thịnh vượng nhất của thành phố, trong các trung tâm mua sắm lớn, quầy nữ trang cũng chiếm một vị trí thống trị. Ở đây bạn có thể tìm hiểu về các kiến ​​thức chuyên môn của các trang trí của các cửa hàng đồ trang sức, cửa hàng thiết kế trang trí cho bạn:
 
Ánh sáng tự nhiên là sự đánh giá lý tưởng nhất của đá quý tự nhiên, nhưng trong bán hàng thực tế, chịu sự hạn chế của các trang web, các doanh nghiệp thường phải chọn ánh sáng nhân tạo để chiếu sáng. Việc sử dụng nguồn ánh sáng thích hợp để hiển thị các giá trị của đồ trang sức đã trở nên ngày càng quan tâm đến vấn đề của các nhà sản xuất đồ trang sức. Một số các cửa hàng đồ trang sức thiết kế chiếu sáng trang trí hoặc truy cập, thường chỉ chú ý đến ánh sáng đủ sáng, vì vậy mà cảm giác chung của các cửa hàng là tuyệt vời, tuyệt vời, nhưng bỏ qua các nguồn của các tỷ lệ, mà không phân biệt giữa doanh thu chủ đề và không chủ đề, quầy đặt đồ trang sức thiếu ý thức của hệ thống phân cấp. Giống như những bông hoa cần lá cây xanh, không có vấn đề làm thế nào đẹp đồ trang sức, tất cả đều cần ánh sáng tốt của lá, để phát sáng với ánh do của nó.
 
Các màu sắc của các nguồn ánh sáng chính nó là "màu sắc ánh sáng", và đồ trang sức được phản ánh bởi các nguồn ánh sáng, màu sắc thường được gọi là "màu sắc bề mặt" ". Ngoài một số với huỳnh quang hoặc hiệu ứng lân đá quý, đồ trang sức chính nó là không sáng Jewelry. trang trí cửa hàng đèn quá sáng ngoài lãng phí không cần thiết, nhiệt độ cao và bức xạ điện từ có thể phá hủy các đối tượng chính nó với màu sắc và độ bóng, đặc biệt là đối với một số loại đá quý hữu cơ, chẳng hạn như cấu trúc và thành phần hóa học của ngọc trai, san hô, hổ phách và tác động khác.
 
Theo các nhà tâm lý, cửa hàng đồ trang sức điểm thiết kế ánh sáng là rất quan trọng! Ánh sáng chói cũng sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng của khách hàng và các cửa hàng đồ trang sức, mà còn ảnh hưởng đến tỷ lệ thành công của kinh doanh đồ trang sức.
 
Ánh sáng là có thể phân biệt giữa các cấp khác nhau của các mức lưu trữ đồ trang sức và việc bán các cơ quan chính; nhấp nháy đề cập đến khi ánh sáng chiếu vào đồ trang sức, một sự phản ánh của ánh sáng phát ra bởi các đồ trang sức, khi có ý nghĩa hơn khi ánh sáng phản xạ là kho báu rực rỡ hơn; và màu sắc là màu sắc ánh sáng trên đối tượng phải và cao hơn rõ ràng, màu sắc có thể miêu tả nghề đồ trang sức tinh tế và màu sắc trung thực.
 
Các đồ trang sức chính nó có một yêu cầu cao về nguồn ánh sáng như: hiệu quả phát sáng cao (80lm / W); bức xạ nhiệt; màu; có màu đồng nhất, màu sắc tươi sáng và sống động; cố gắng tránh làm cho vải mất độ bóng, dễ gãy nhựa (UV); màu sắc trong toàn bộ cuộc sống trong không đổi; không nhạy cảm với sự thay đổi nhiệt độ; cuộc sống phục vụ lâu dài, kinh tế và bền; ánh sáng mạnh mẽ, thường được sử dụng màu sắc: vàng nhạt, trung tính mặt trời và ánh sáng trắng.
 
Hiệu quả và hợp lý cửa hàng đồ trang sức thiết kế trang trí, chiếu sáng, ánh sáng và bố trí đồ trang sức có thể là một màn hình hiển thị tốt trong những đặc điểm của hàng hoá.